NEWS

Super Turbo Thailand เปิดศึกดวลความเร็ว “นัดที่ 2” ยกระดับความมันส์ด้วยการแข่งขันแบบ Night Race

ทัพตัวแรงแห่งรายการ Super Turbo Thailand ควงชาวแก๊ง Super Club เพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้เกมส์ดวลความเร็วยก 2 บนแทรค ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ นัดที่ 2 ของฤดูกาลในสนามที่ 3 และ 4 ซึ่งทวีคูณความเร้าใจขึ้นอีกระดับกับการแข่งขันแบบ Night Race ในสนามที่ 4 ซึ่งจะเริ่มขึ้นเวลา 18.00 ของวันพรุ่งนี้

สตาร์ทเกมส์เช้านี้ท่ามกลางบรรยากาศที่มีความเสี่ยงชุ่มฉ่ำ ด้วยการซ้อม Free Practice ก่อนลงสนามขยี้คันเร่งแบบเต็มๆ เท้าช่วงสายในรอบ Qualify Session เพื่อหาอันดับที่ดีที่สุดบนกริดสตาร์ท ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในช่วงเกือบเที่ยงวันกับสภาพอากาศที่อึมครึมลงเรื่อยๆ โดยมีรุ่นแรก EFGK จากสาวก Honda ขุมพลัง Single Cam และ Twin Cam แผดเสียงเครื่อง VTEC หวานๆ ในสนาม จนกระทั่งหมดเวลา โดยมีหมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน ที่ซิ่ง Civic EG Twin Cam ทำเวลาดีที่สุด 1:54.642 นาที และครองตำแหน่งโพล โพสิชั่นไป

ตามมาด้วยรุ่นใหญ่ Road Master ทั้ง Division 1 และ Division 2 ซึ่งยกพลตัวแข่งพลังสูงเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ที่ขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ก่อนจะปรากฏผลเป็นหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ในรุ่นพิกัด 2200 ที่คว้าตำแหน่งโพล โพสิชั่นไปด้วยเวลาดีที่สุด 1:50.321 นาที

ปิดท้ายด้วยศึกใหญ่กับรุ่น Super Turbo ความมันส์จากรถแข่ง 4 Division ที่แบ่งช่วงลงสนาม โดย Division 1 และ 2 ลงสนามก่อน จากนั้นเป็นคิวของ Division 3 และ 4 ลงขยี้คันเร่งบนพื้นแทรคอย่างต่อเนื่อง จนหมดเวลา ส่วนตำแหน่งโพล โพสิชั่นของรุ่นนี้ คือ หมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข จาก Division 1 กับเวลาที่ดีที่สุด 1:51.914 นาที