NEWS

SUPER TURBO … Race 4

ส่งท้ายค่ำคืนนี้ด้วยการดวลความเร็วของรุ่น Super Turbo สนามที่ 4 ทั้ง 4 Division กว่า 40 คัน ภายใต้การนำของ หมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช จาก Class D2 ที่ประจำการอยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ตามด้วยกริดที่ 2 กับหมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ มือเก๋า จาก Class D2

Rolling Start ความมันส์ยามค่ำด้วยฝูงรถแข่ง Super Turbo จำนวน 10 รอบสนาม โดยมี หมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช จาก Class D2 ขึ้นนำ ตามด้วยอันดับ 2 หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ จาก Class D2 ส่วนอันดับ 3 ที่กดคันเร่งไล่มาติดๆ คือ หมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข มือขับจาก Class D1 AM+Junior โดยมี หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จาก Class D2 AM+Junior เป็นอันดับ 4 ซึ่งเกาะกันติดเป็นแถว ชนิดที่ว่าคงต้องลุ้นกันจนกว่าการแข่งขันจะจบเลยทีเดียว

และไม่ใช่แค่กลุ่มหัวแถวเท่านั้นที่น่าลุ้น เพราะยังมีที่หวดไล่ตามกันมา หลังอันดับที่ 5 หมายเลข 6 วีระกาจ ดอกจันทร์ จาก Class D1 AM+Junior, อันดับที่ 6 หมายเลข 2 พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ จาก Class D2 AM+Junior และอันดับที่ 7 หมายเลข 17 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ นักแข่งสาวจาก Class D2 AM+Junior อีกหนึ่งกลุ่มใหญ่ และยังคงตั้งหน้าตั้งตา เดินคันเร่งขับเคี่ยวกันต่อไปอย่างดุเดือดเช่นกัน

ครึ่งทางของการแข่งขั้นผ่านไป โดยกลุ่มนำทั้ง 4 อันดับ ต่างก็ยังรั้งตำแหน่งเอาไว้อย่างเหนียวแน่น โดยจ่าฝูงหมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช เริ่มยืดระยะห่างออกไป ในขณะที่อันดับ 2, 3 และ 4 ก็เริ่มขับเคี่ยวกันอย่างดุเดือดมากขึ้น พร้อมกับการเปลี่ยนมือของอันดับที่ 5 ด้วยลีลาการซิ่งของ หมายเลข 2 พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ ในอันดับ 6 ที่สวนหมายเลข 6 วีระกาจ ดอกจันทร์ ขึ้นมา

ใกล้ปลายทางของการแข่งขัน หมายเลข 3 จักษ์ทอง นาวาศุภพานิช ยังโชว์ความเก๋าด้วยการรั้งตำแหน่งจ่าฝูง ในขณะที่อันดับ 2 หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ นั้นพลาดท่าเสียตำแหน่งให้กับ หมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 แต่ดูเหมือนโชคไม่เข้าข้างเท่าไหร่ เพราะรถมีปัญหาจนต้องออกจากากรแข่งขันไป ทำให้หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ กลับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 อีกครั้ง ในขณะที่ หมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกู ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3, หมายเลข 2 พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ ขึ้นมาอันดับ 4 และหมายเลข 6 วีระกาจ ดอกจันทร์ ขึ้นมาอันดับ 5 โดยเป็นลำดับสุดท้ายของการแข่งขันที่จบลงอย่างสะใจในแบบบรรยากาศ Night Race

เตรียมตัวให้พร้อม เพราะความมันส์แบบติดเทอร์โบจากรายการ Super Turbo Thailand จะกลับมามอบความเร้าใจสไตล์นี้อีกครั้งกับนัดต่อไป สนาม 5 และ 6 ในวันที่ 20 – 21 - 22 กรกฏาคม ตามด้วยนัดปิดฤดูกาล กับความดุเดือดในเกมส์ประลองความอึด Endurance 600 Mins ในวันที่ 14- 15 -16 ธันวาคมนี้

Top