NEWS

EFGK … Race 4

เวลา 18.00 น. ตรง พร้อมเสียงกระหึ่มของตัวแรงขุมพลัง VTEC จากเครื่องยนต์ Single Cam และ Twin Cam ที่เปิดประเดิมการแข่งขันแบบ Night Race เป็นรุ่นแรกด้วยการ Rolling Start ภายใต้การนำของ หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี จากรุ่น Twin Cam AM+Junior ที่ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น

ซึ่งผ่านไปเพียงรอบแรกของการแข่งขัน หมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน ในรุ่น Twin Cam AM+Junior ที่สวนจากกริดสุดท้าย ก็โชว์ฟอร์มเดือดไล่ขึ้นมาเป็นอันดับ 2 และสวนผู้นำอย่างหมายเลข 79 ไปอย่างสะใจ ส่วนอันดับที่ 3 ของรุ่นนี้ยังคงเป็นหมายเลข 1 ชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ ในรุ่น Twin Cam AM+Junior ที่รั้งอันดับไว้อย่างเหนียวแน่น

ในขณะที่กลุ่มกลางขบวนอย่างอันดับ 4, 5, 6, 7 ก็เปิดเกมส์บู๊ดุเดือดไม่แพ้หัวแถวตามลำดับ ซึ่งนำโดย หมายเลข 7 อณิวัฎ ล้อมมหาดไทย ในรุ่น Single Cam, หมายเลข 63 คัดชล เทียนจุมพล ในรุ่น Twin Cam AM+Junior, หมายเลข 22 ธนเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ ในรุ่น Single Cam และหมายเลข 46 หทัย ไชยวัณณ์ ในรุ่น Twin Cam ที่ยังคงเกาะติดกันเป็นกลุ่มใหญ่ โดยในช่วงกลางการแข่งขัน หมายเลข 46 หทัย ไชยวัณณ์ ก็โชว์ความเก๋าเกมส์ หวดรวดเดียวขยับจากอันดับ 7 ขึ้นมาเป็นอันดับ 4 ก่อนที่รถจะมีปัญหาจนต้องเข้าพิทไป

ส่วนกลุ่มหัวแถวก็มากับไฮไลต์เด็ดเช่นกัน กับลีลาการซิ่งของอันดับที่ 3 หมายเลข 1 ชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ ที่บดคันเร่งเกาะติดอันดับ 2 หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี จะดุเดือด จนได้โอกาสกระแทกคันเร่งส่งตัวเองขึ้นเป็นอันดับ 2 ได้อย่างสวยงาม ก่อนเข้าสู่รอบสุดท้ายของการแข่งชัน 8 รอบสนาม

และในที่สุดก็จบการแข่งขันลงด้วยชัยชนะของหมายเลข 89 ฉัตรมงคล วิสุทธิเสน ในรุ่น Twin Cam AM+Junior ไปอีกครั้ง หลังจากสอยแชมป์สนาม 3 ไปแล้วเมื่อวาน เช่นเดียวกับอันดับที่ 2 ซึ่งก็เป็นของ หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี จากรุ่น Twin Cam AM+Junior อีกเรซเช่นกัน ตามมาด้วยอันดับที่ 3 กับหมายเลข 1 ชนะพันธุ์ กิตติเกษมศักดิ์ ในรุ่น Twin Cam AM+Junior

Top