NEWS

Super turbo … Race 3



ยกหน้าที่ปิดท้ายการแข่งขันสนาม 3 ด้วยศึกใหญ่ 4 Division จากรุ่น Super Turbo จำนวนกว่า 40 คัน ที่ยกทัพลงสนามแน่นเต็มกริด ภายใต้การนำทีมของหมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข มือขับจาก D1 AM+Junior ที่ประจำการอยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น ส่วนในกริดที่ 2 เป็นหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จาก D2 AM+Junior และกริดที่ 3 กับ หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ มือเก๋า จาก D2

Rolling Start กระหน่ำความเร้าใจด้วยฝูง Super Turbo ทั้ง 4 Division พร้อมกับที่อยู่จ่าฝูงก็ร่วงลงไปท้ายแถวด้วยปัญหาบางอย่าง ทำให้หมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ มือเก๋า จากรุ่น D2 ขึ้นหน้ามานำขบวน ตามมาด้วยหมายเลข 32 ภิษณุ ภูษิตานนธกูร จาก D2 AM+Junior ในอันดับ 2 ส่วนอันดับ 3 เป็นหมายเลข 2 พิพัฒน์ เพ็ชรรัตน์ D2 AM+Junior และที่เกาะกันมาติดๆ กับอันดับ 4 และ 5 คือ หมายเลข 6 วีระกาจ ดอกจันทร์ มือขับจาก D1 AM+Junior และหมายเลข 17 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ นักแข่งสาวจากรุ่น D2 AM+Junior ที่โชว์ลีลาดุเดือดในการไล่บี้ตำแหน่งตลอดจนการแข่งขัน

ในขณะที่กลุ่มหัวแถวยังคงรักษาตำแหน่งกันอย่างเหนียวแน่น ตัวแรงจากรุ่นอื่นๆ ในกลุ่มกลาง และท้ายแถวต่างก็ยังเกาะกลุ่ม และพยายามเปลี่ยนอันดับกันอย่างสุดมันส์ ตั้งแต่ต้นจนกระทั่งมาถึงช่วงกลางการแข่งขัน ซึ่งกลับมาที่กลุ่มหัวแถวอีกครั้งจ่าฝูงหมายเลข 9 นั้นเรียกว่า “ลอยลำ” นำกันไปยาวๆ ด้วยระยะทางจากอันดับ 2 ที่เรียกได้ว่า “สบายใจ”

ส่วนไฮไลต์ของกลุ่มยังต้องยกให้กับลีลาการบู๊ของอันดับ 5 หมายเลข 17 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ สาวน้อยนักแข่งฝีมือไม่ธรรมดา ในการกดดัน และพยายามหาจังหวะ จนในที่สุดก็สอยอันดับที่ 4 มาครองได้สำเร็จ ทำให้อันดับในกลุ่มหัวแถว คือ หมายเลข 9, 32, 2, 17 โดยก่อนจะเข้าสู่ปลายทางของการแข่งขันรถหมายเลข 6 ในอันดับที่ 5 ก็เกิดปัญหา ทำให้หล่นไปอยู่กลางขบวน ส่งผลให้หมายเลข 89 ณัฐวุฒิ นาคสุวรรณ ขยับขึ้นมารับอันดับที่ 5 ไปครอง พร้อมกับการแข่งขันสนาม 3 ที่จบลงแบบเบาๆ เพื่อรักษารถไว้ “บู๊” หนักในวันพรุ่งนี้กับการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นในแบบ “Night Race”







Top