NEWS

Roadmaster … Race 2



ม้าศึกรุ่น Road Master ลงสนามดวลคันเร่งเป็นรุ่นที่ 2 ของโปรแกรมการแข่งขัน เติมความระอุเดือดให้กับ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยอันดับบนกริดสตาร์ทเริ่มต้นจากตำแหน่งโพล โพสิชั่น ที่เป็นของ RX-7 ตัวโหดของหมายเลข 9 ของ คัมภีร์ ธรรมธาราณา ในพิกัด 2.2 ลิตร จากคลาส Am+Junior ประกบด้วยอันดับที่ 2 คือ หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ในพิกัด 2.2 ลิตร

ส่วนอันดับ 3 เป็นหมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์, อันดับ 4 กับ หมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ จากคลาส Am+Junior และอันดับ 5 กับ หมายเลข 3 สรวงศ์ เทียนทอง กับรถ Toyota Supra ขาโหดพิกัดยักษ์ 3.2 ลิตร จากคลาส Am+Junior ปิดท้ายด้วยอันดับ 6 หมายเลข 70 ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค พิกัด 3.2 ลิตร จากคลาสเดียวกัน

Rolling Start เปิดเกมส์เดือดรุ่น Road Master สนามที่ 2 ด้วยการทะยานขึ้นนำของ RX-7 ตัวโหดหมายเลข 9 แต่ในช่วงทางตรงยาวนั้นมีลุ้นเต็มที่เมื่อฝูง Road Master ต่างบี้คันเร่งเพื่อขยับขึ้นมาเป็นจ่าฝูง ก่อนจะได้ผลสรุปเป็น คู่ Evo ตะกาย 4 ล้อ ครองอันดับ 1 และ 2 คือ หมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ และหมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ ในขณะที่อันดับ 3 และ 4 เป็น เครื่องจักรโรตารี่ คือ หมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ และหมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา ซึ่งต่อมาบดคันเร่งขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 3 โดยมีหมายเลข 3 สรวงศ์ เทียนทอง รั้งอันดับ 5 และหมายเลข 70 ธนาเศรษฐ์ พูนเกียรติธนภาค ในอันดับ 6

การแข่งขันเริ่มดุเดือดเมื่อผ่านไปเพียงไม่กี่รอบสนาม เมื่ออันดับ 3 หมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา ขยับติด และตีคู่อันดับ 2 หมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ เพื่อหวังชิงอันดับโดยสลับตำแหน่งขึ้น – ลงให้ตามลุ้นแทบทุกโค้งสนาม จนมาถึงครึ่งทางของการแข่งขัน ที่สุดท้ายหมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ ก็สามารถทิ้งระยะ และตรึงอันดับ 2 ไว้ได้ โดยที่ยังมีหมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา พยายามไล่ตามอย่างไม่ลดละ ในขณะที่จ่าฝูงหมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ ก็ยังคงซิ่ง Evo นำยาวต่อไป

ท้ายการแข่งขันอันดับ 2 หมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ ก็ดูเหมือนจะแผ่วลงจนทำให้อันดับ 3 หมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา จ่อท้ายได้อีกครั้ง และแซงขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ได้ในอีกเพียง 2 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน แต่ดูเหมือนรถจะทรงไม่ดีเท่าไหร่ เลยกลับมาเสียตำแหน่งอีกครั้ง ก่อนรอบสุดท้ายของการแข่งขัน แม้จะมีช่วงทางตรงให้บดคันเร่งลุ้นเปลี่ยนอันดับ แต่ทั้ง 2 คันต่างก็เสียจังหวะในช่วงทางโค้ง โดยไม่ส่งผลให้อันดับในการแข่งขันการเปลี่ยนแปลง

สรุปอันดับที่ 1 และ 2 ยังคงเป็น Evo ทั้ง 2 ลำ คือ หมายเลข 5 วีระกาจ ตอกจันทร์ และหมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ ส่วนอันดับ 3 และ 4 เป็นเครื่องจักรโรตารี่ คือ หมายเลข 9 คัมภีร์ ธรรมธาราณา และหมายเลข 17 ธนภณ ทองเจือ ปิดท้ายด้วยอันดับ 5 หมายเลข 3 สรวงศ์ เทียนทอง

Top