NEWS

Pickup Turbo … Race 2

รุ่น Pickup Turbo เตรียมลงสนามประจันบาญกันอย่างพร้อมเพรียงทั้ง 3 คลาส โดยมีหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ จากคลาส Am ประจำการอยู่ในตำแหน่งโพล โพสิชั่น พร้อมด้วยหมายเลข 15 ธณพล ชูเจริญผล จากคลาสเดียวกันอยู่ในกริดที่ 2, หมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล คลาส Pro ในกริดที่ 3, หมายเลข 99 สัมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม จากคลาส Junior ในกริดที่ 4 และหมายเลข 23 ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ จากคลาสเดียวกันในกริดที่ 5

สตาร์ทเกมส์สิงห์ปิคอัพชิงชัยสนาม 2 แบบ Rolling Start โดยยังคงมีหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ โชว์ฟอร์มดุสวนคันเร่งขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของขบวนอีกครั้ง ตามด้วยหมายเลข 15 ธณพล ชูเจริญผล ที่กำลังโดนบี้ติดโดยอันดับ 3 ที่กลายมาเป็นหมายเลข 99 สัมฤทธิ์ อู่ทรงธรรม จนกลายเป็นไฮไลต์ที่น่าลุ้นอีกหนึ่งคู่ ส่วนอันดับที่ 4 เป็นหมายเลข 10 ศุภชัย คงชื่น และอันดับที่ 5 ที่ยังคงเป็น หมายเลข 23 ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ

โดยนอกจากลุ่มหัวแถวแล้วอีกไฮไลต์ที่น่าลุ้นก็คือลีลาการซิ่งของกลุ่มกลาง และท้ายแถว ซึ่งดุเดือดไม่แพ้กัน โดยเฉพาะจังหวะการชิงไลน์เพื่อแซงขยับอันดับ ส่วนหมายเลข 11 ไพฑูรย์ ธรรมาศิริกุล เจ้าของลีลาบู๊ดุเดือดในเกมส์เมื่อวาน ซึ่งเรซนี้ออกสตาร์ทจากอันดับ 3 ก็รถมีปัญหาตั้งแต่ต้นการแข่งขัน จำต้องเข้า Pit แก้ไข ก่อนจะออกมาทำการแข่งขันอีกครั้งในอันดับท้ายๆ ใน

ในขณะที่เกมส์การแข่งขันผ่านไปครึ่งทางกลุ่มนำก็มีการเปลี่ยนอันดับกันอีกครั้ง ในขณะที่จ่าฝูงยังคงเป็นหมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ พร้อมกับอันดับที่ 2 ซึ่งกลายเป็นหมายเลข 10 ศุภชัย คงชื่น คลาส Junior เนื่องจากรถหมายเลข 15 และ 99 มีปัญหาจนหล่นไปอยู่ท้ายแถว ส่วนอันดับที่ 3 กลายเป็นหมายเลข 23 ชินวุฒิ เหล่าชินชาติ คลาส Junior, อันดับที่ 4 เป็นหมายเลข 77 ชัยณรงค์ ชัยวัฒนกุลวานิช คลาส Am และอันดับที่ 5 เป็นหมายเลข 21 สุริยันต์ สวนสกุล จากคลาส Junior พร้อมกับการแข่งขันที่จบลงไปอย่างสุดมันส์

Top