NEWS

เตรียมตัวให้พร้อมกับเกมส์ดวลความเร็วตัดสินแชมป์ รายการ Super Turbo Thailand 2017
ระเบิดศึกสนาม 5-6 ตัดสินแชมป์ประจำฤดูกาล
ในวันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

​3 มงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค เตรียมพร้อมส่งรายการแข่งขันสุดมันส์แบบติดเทอร์โบ กับรายการ Super Turbo Thailand เดินหน้าสู่ปลายทางในศึกตัดสินแชมป์อีก 2 สนามสุดท้ายของ

7 รุ่นหลักในฤดูกาลแข่งขัน 2017 วันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ หลังจากเปิดเกมส์ดวลความเร็วไปแล้วกว่าครึ่งของฤดูกาล

สำหรับการแข่งขันที่เก็บคะแนนสะสมกันมาแล้ว 4 สนาม รุ่น EFGK คลาส Twin Cam หมายเลข 79 กนล ไชยกุลงามดี รอคั่วตำแหน่งแชมป์ด้วยคะแนนสะสม 82 คะแนน รวมถึงในคลาส AM+Junior ที่ตุนคะแนนสะสมไว้ที่ 86 คะแนน ในขณะที่คลาส Single Cam หมายเลข 22 ธนเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ กวาดคะแนนใส่กระเป๋าไว้ที่ 92 คะแนน

ส่วนบรรดาตัวแรงจากรุ่น Road Master ที่ขับเคี่ยวกันมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล ผู้ที่ครองอันดับ 1 บนตารางคะแนนสะสมคือ หมายเลข 39 ชยกร สาตศิลป์ ที่ครองหัวแถว Over All ไปด้วยคะแนน 52.5 คะแนน และครองหัวแถวจากทั้งคลาส 2.2 ไปด้วยคะแนน 62.5 คะแนน พร้อมด้วยคะแนน จากคลาส 2.2 AM+Junior 72 คะแนน ในขณะที่รุ่นใหญ่สุดกับคลาส 3.2 และ 3.2 AM+Junior ที่ 73.5 คะแนน

ต่อด้วยความดุเดือดจากรุ่น Pickup Turbo ซึ่งรุ่นนี้ หมายเลข 22 ธนวัฒน์ สุวรรณรัตน์ โชว์ฟอร์มหรูตั้งแต่เปิดฤดูกาล รอคั่วแชมป์ด้วยคะแนนสะสมเต็มกระเป๋าตลอด 4 สนามที่ผ่านมา โดยผลสรุปในคลาส Over All ทำไปถึง 79 คะแนน พร้อมด้วยคะแนนจากคลาส AM อีก 87 คะแนน ในขณะที่คลาส Junior เป็นของหมายเลข 10 ศุภชัย คงมั่น ที่ครองหัวแถวบนตารางไปด้วยตัวเลข 68 คะแนน

ทางด้านไฮไลต์อย่างรุ่น Super Turbo ทั้ง 4 Division ที่เปิดศึกเดือดกันตั้งแต่ นัดเปิดฤดูกาลนั้น มีหมายเลข 20 เดวิช อยู่เป็นสุข ครองหัวแถวทั้งในคลาส Over All และคลาส AM+Junior ไปด้วยคะแนนเท่ากันที่ 64 คะแนน ส่วนรุ่น Division 2 อันดับ 1 Over All เป็นของหมายเลข 9 เอกประวัติ เพ็ชรรักษ์ กับตัวเลขนำโด่งที่ 91 คะแนน ในขณะที่คลาส AM+Junior เป็นของหมายเลข 17 ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ ที่ 70 คะแนน

ส่วนในรุ่น Division 3 จ่าฝูงบนตารางคะแนนสะสมเป็นหมายเลข 7 มาวินร์ บุญอิต ที่นำโด่งทั้งในคลาส Over All และคลาส AM+Junior ด้วยตัวเลข 91 และ 92 คะแนน ตามลำดับ ปิดท้ายด้วย Division 4 ซึ่งมีหัวแถวในคลาส Over All เป็นหมายเลข 55 อิสระ ลิ้มธเนศกุล ที่ 79 คะแนน ส่วนในคลาส AM+Junior เป็นของหมายเลข 87 ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข ที่ 84 คะแนน

โดยอีก 2 สนามสุดท้ายของฤดูกาล 2017 จะเป็นเวทีสุดท้ายของการดวลคันเร่ง เพื่อเป้าหมายสูงสุดกับการเป็นแชมป์ประจำฤดูกาล พร้อมด้วยพิธีมอบรางวัลหลังจากการแข่งขัน เรซสุดท้ายของการแข่งขัน ที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาดโอกาสในการร่วมแสดงความยินดีกับนักแข่ง ทีมแข่ง และชื่นชมเหล่ารถแข่งพลังแรงจากรายการ Super Turbo Thailand กันอย่างใกล้ชิด

แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตพบกันวันที่ 22-23 ก.ค. นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ทุกรุ่นทุกเกมแข่งขันมันส์ สนุกเร้าใจแน่นนอน ! กับรายการ Super Turbo Thailand 2017 และพบกับความมันส์ในการประลองความอึด Endurance 600 Mins ในวันที่ 14-16 ธ.ค. 60 สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.superturbothailand.com และ facebook.com/Superturbothailand

ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Three Crowns Racing Project

Top