NEWS

ข่าวประชาสัมพันธ์ Super Endurance 600 Mins

“3 มงกุฎ” เตรียมบุกสนามระดับโลก ระเบิดศึก SUPER ENDURANCE 600 MINS 15-16 ธ.ค.นี้

บริษัท 3 มุงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค จำกัด ฝ่ายจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบชั้นนำของเมืองไทย เตรียมระเบิดความมันส์กับศึกรถยนต์ทางเรียบแบบมาราธอนรายการ “SUPER ENDURANCE 600 MINS” ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ขณะทัพรถแข่งกว่า 55 คัน พร้อมดวลความโหดระหว่างวันที่ 15-16 ธันวาคมนี้ ชิงเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท

3 มุงกุฎ เรซซิ่ง โปรเจ็ค ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับการจัดการแข่งขันรายการ SUPER TURBO THAILAND ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะสานต่อความสำเร็จเป็นรายการสุดยิ่งใหญ่ปิดท้ายฤดูกาล 2017 ด้วยการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบในรูปแบบมาราธอน 10 ชั่วโมง ภายใต้รายการ SUPER ENDURANCE 600 MINS

โดยนับเป็นครั้งแรกที่เราจะได้เห็นการแข่งขันเอ็นดูรานซ์ที่มีระยะทางมากที่สุดในประวัติศาสตร์มอเตอร์สปอร์ตไทย ด้วยเวลารวมทั้งสิ้น 600 นาที หรือ 10 ชั่วโมง หลังจากที่เราเปิดรับสมัครก็มีเสียงตอบรับจากทีมแข่งมากมายในเมืองไทย และต่างชาติ อาทิ ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, จีน, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย เป็นต้น ซึ่งสมัครเข้ามาทั้งสิ้น 55 คัน จากการแข่งขัน 3 รุ่น ได้แก่ Division 2 มีรถเข้าแข่งขัน 14 คัน, Division 3 มีรถเข้าแข่งขัน 14 คัน และ Division 4 มีรถเข้าแข่งขัน 27 คัน

นอกจากนี้ ยังเป็นประสบการณ์ใหม่ที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมการแข่งขันเช่นนี้ เอ็นดูรานซ์คือ การแข่งขันที่เน้นการพัฒนาทีม และบุคลากรในด้านการทำงานอย่างเป็นระบบ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งแนวทางในการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เชื่อว่าการแข่งขันรายการนี้จะมีความสนุก เร้าใจอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย

โดยรายการ SUPER ENDURANCE 600 MINS จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อม และแข่งขันรอบควอลิฟายในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม นี้ ก่อนจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ 10 ชั่วโมงต่อเนื่องในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม นี้ ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ถ่ายทอดสดไลฟ์สตรีมมิ่งผ่านทาง www.superturbothailand.com และเฟสบุ๊คแฟนเพจ superturbothailand ในวันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 14.35 น. ส่วนในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้ จะเริ่มถ่ายทอดสดเวลา 08.45 น.

สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ได้ทาง www.superturbothailand และ Super Turbo Thailand

Top